logo-img
Khóa học
0913356756 daotaobanhangpfn@gmail.com Tầng 1, lô số 11, ô dịch vụ 12, khu đất dịch vụ Bằng A, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi tiết tin tức

Phần mềm ghép nhạc vào video tạo nội dung bán hàng online

Admin

1. Phần mềm ghép nhạc vào video trên máy tính SmileBox 

SmileBox là cái tên tiếp theo mà bạn có thể tham khảo trong danh sách các phần mềm ghép nhạc vào video nổi tiếng. Điểm giống nhau giữa SmileBox và Filmora là điều tương thích trên hai hệ điều hành phổ biến là Mac OS và Windows. Chính điều này đã giúp người dùng cảm thấy được linh động hơn trong quá trình trải nghiệm.

Mục đích chính của SmileBox là hướng đến những khách hàng chỉnh sửa, ghép nhạc video chuyên nghiệp. Bởi vậy, SmileBox đã trang bị cho người dùng của mình hơn 1.200 mẫu video có sẵn. 

Đối với những người có nhu cầu muốn ghép nhạc vào video, có thể tận dụng khả năng “biến hóa” ảnh tĩnh thành video sinh động. Những tấm thiệp mời, thư điện tử sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết với những bài hát được lồng ghép khéo léo bằng phần mềm ghép nhạc vào video SmileBox. 

Nhưng có một điểm cần lưu ý đó là để sử dụng tất cả những công cụ hiện đại của SmileBox, bạn sẽ cần phải mua gói Club SmileBox với chi phí khoảng 3.99$/ tháng.

2. Phần mềm ghép nhạc vào video Avidemux   

Phần mềm ghép nhạc vào video Avidemux là phần mềm miễn phí hỗ trợ hầu hết trên các hệ điều hành và nhiều loại tệp như AVI, MPEG,... Sử dụng Avidemux để ghép nhạc rất dễ dàng với các công cụ tuyệt vời. Đặc biệt là với những video có thời gian ngắn, việc sản xuất ra một video đảm bảo về mặt âm thanh là vô cùng đơn giản và thuận tiện.

Avidemux được trang bị tính năng giúp video được đồng bộ hoá âm thanh để khớp với các khung hình. Bộ lọc video cũng được đánh giá rất tốt khi nhắc về phần mềm ghép nhạc vào video Avidemux. Với nhu cầu giảm kích thước, lưu trữ và xuất bản video, mã hoá video cũng được tự động hoá và làm cho đơn giản hơn rất nhiều.

ghép nhạc vào video Avidemux   

3. Phần mềm ghép nhạc vào video Ezvid

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows thì Ezvid là phần mềm ghép nhạc vào video thú vị và miễn phí dành riêng cho bạn. Với Ezvid bạn có thể ghi âm, ghép nhạc hoặc sử dụng âm thanh có sẵn để ghép vào video của mình. Theo đánh giá của hầu  hết người dùng thì Ezvid thật sự là giải pháp hoàn hảo đối với nhu cầu ghép nhạc trên Windows.

Để tăng trải nghiệm cho khách hàng, Ezvid phát triển nhiều tính năng đặc biệt mà trong đó người dùng có thể quay màn hình, chính sửa video và thêm các hiệu ứng nhanh chóng và dễ dàng nhất. Tuy nhiên, hiện Ezvid chỉ cho phép bạn xuất bản những video với độ dài cao nhất là 45 phút. Vì vậy, trong quá trình chỉnh sửa video trên Ezvid, bạn cần cân nhắc về thời lượng chạy.

ghép nhạc vào video Ezvid

4. Phần mềm ghép nhạc vào video miễn phí Kinemaster

Kinemaster có lẽ không phải là phần mềm ghép nhạc vào video xa lạ, đặc biệt là đối với những người đang làm trong lĩnh vực Blogger. Kinemaster cho phép người dùng cắt ghép, chỉnh sửa màu sắc, tua ngược video và tất nhiên không thể thiếu công cụ ghép nhạc. 

Ngoài việc khách hàng có thể tùy ý tải lên những bài hát theo sở thích, Kinemaster còn trang bị danh sách rất nhiều giai điệu bắt tai, thu hút hợp với nhiều nội dung. Tất cả thao tác đều được Kinemaster hiển thị trên màn hình, vậy nên bạn sẽ không cần mất thời gian để tìm kiếm. 

Về bản chất, đây là phần mềm ghép nhạc vào video miễn phí. Thế nhưng để phục vụ những yêu cầu cao hơn, Kinemaster có cung cấp thêm tài khoản Pro. Với tài khoản này, bạn có thể tải về video với chất lượng 1080p cũng như nhiều tình năng tuyệt vời khác.

phần mềm ghép nhạc video Kinemaster

5. Phần mềm ghép nhạc vào video trên máy tính Filmora

Filmora là phần mềm ghép nhạc vào video chuyên dụng dành cho các hệ điều hành Mac OS và Windows. Không giống như Tik Tok tập trung vào tệp khách hàng trẻ, thích thao tác nhanh, Filmora phù hợp với mục đích tạo ra những video chất lượng về cả mặt âm thanh lẫn hình ảnh.

Điểm sáng nhất của Filmora là hỗ trợ các video chất lượng cao lên đến 4K. Ngoài ra, phần  mềm ghép nhạc vào video này cũng cung cấp cho người dùng rất nhiều hiệu ứng chuyên nghiệp, tính năng chỉnh sửa hiện đại để người dùng có thể tạo ra các sản phẩm tuyệt vời nhất.

Đối với tính năng ghép nhạc, Filmora cũng làm rất tốt phần việc của mình với khả năng loại bỏ tiếng ồn, tách âm thanh và bộ trộn âm thanh ưu việt. Chính bởi những ưu điểm tuyệt vời trên mà cho đến thời điểm hiện tại, Filmora vẫn đang là một trong những phần mềm ghép nhạc vào video có nhiều lượt người dùng nhất trên internet.

phần mềm ghép nhạc video Filmora

6. Phần mềm ghép nhạc vào video Tik Tok

Tik Tok không chỉ là trang mạng xã hội phổ biến mà còn được coi là một phần mềm ghép nhạc vào video được giới trẻ vô cùng yêu thích. Sử dụng Tik Tok, bạn sẽ được xâm nhập vào kho tàng âm nhạc khổng lồ với hàng triệu bài hát thuộc rất nhiều thể loại khác nhau.

Để ghép nhạc vào video với Tik Tok, bạn chỉ cần upload video lên nền tảng này, tiến hành chỉnh sửa bằng cách sử dụng hiệu ứng (nếu cần), và cuối cùng là tìm nhạc, thêm vào video. Sau khi đã hoàn thành tất các bước trên, bạn có thể lựa chọn đăng công khai hoặc cá nhân để lưu video về máy.

Điểm cộng của phần mềm ghép nhạc vào video này là các bài hát trending liên tục được cập nhật. Các bài hát được biến tấu thành rất nhiều phiên bản khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Các thao tác ghép nhạc cũng được tối ưu để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vì vậy, phần mềm ghép nhạc vào video Tik Tok xứng đáng là cái tên mà bạn có thể tham khảo.

Phần mềm ghép nhạc vào video Tik Tok

PFN - Đơn vị huấn luyện bán hàng chuyên nghiệp