logo-img
Khóa học
0913356756 daotaobanhangpfn@gmail.com Tầng 1, lô số 11, ô dịch vụ 12, khu đất dịch vụ Bằng A, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi tiết tin tức

5 app kiếm tiền online thịnh hành nhất hiện nay

Admin

Nguồn tiền đến từ các app kiếm tiền online ngày càng được chú ý, đặc biệt trong thời điểm người người nhà nhà sử dụng công nghệ như hiện nay. Chỉ cần truy cập vào các kho ứng dụng, tải về các app kiếm tiền online là bạn đã có thể dễ dàng có cho mình một khoản thu nhập nhất định.

5 app kiếm tiền online không cần vốn HOT nhất 2023

App kiếm tiền online đang dần khẳng định được sức nóng của mình với các nhà đầu tư bởi sự chủ động trong cách kiếm tiền, lợi nhuận ổn định. Với app kiếm tiền online uy tín, bạn không cần phải trang bị cho mình quá nhiều kinh nghiệm, phù hợp với hầu hết tất cả đối tượng từ những mẹ bỉm sữa, học sinh hay những cán bộ công nhân viên chức muốn cải thiện thu nhập.

Tất cả những gì bạn cần là chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại di động thông minh, có kết nối mạng ổn định và tải về cho mình một trong số 5 app kiếm tiền online uy tín sau đây là bạn đã có thể bắt tay kiếm tiền ngay hôm nay!

1. App kiếm tiền trên điện thoại Hago

Nếu như app kiếm tiền online Báo hay 24h giúp bạn có thêm thu nhập từ công việc đọc báo thì Hago lại là app kiếm tiền tại nhà từ việc chơi game. App kiếm tiền online này cực kỳ phù hợp với những ai nhanh nhạy, có sở thích về game và thời gian linh động.

App kiếm tiền online Hago có cơ chế kiếm tiền khá đơn giản, bạn chỉ cần hoàn thành những nhiệm vụ ví dụ như xây nhà, trồng cây hoặc các thử thách hàng ngày khác. Bên cạnh đó, sử dụng app kiếm tiền online Hago bạn cũng được kết nối với những người chung mục đích khác. Vậy nên, Hago không chỉ được đánh giá là app kiếm tiền online uy tín mà còn là nền tảng xã hội thú vị mà bạn có thể khám phá.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều tựa game khác nhau trên Hago như chiến thuật, đối kháng, thể thao,... Nhưng có một điểm cần lưu ý là để rút được tiền từ app kiếm tiền online Hago này về thì tài khoản của bạn cần có tối thiểu 10.000VNĐ.

Cách kiếm tiền trên Hago hay và rút tiền thật 2023

2. App kiếm tiền online Finhay

Trong những năm trở lại đây, app kiếm tiền online Finhay được quảng cáo trên rất nhiều phương tiện truyền thông, thậm chí còn là một trong những app kiếm tiền online được các KOLs giới thiệu nhiều nhất.

Finhay cho phép người dùng tích lũy tiền tiết kiệm trên chính ứng dụng này với tỷ lệ % lãi suất cực kỳ hấp dẫn từ 4% - 6% - 8% phụ thuộc vào thời hạn mà bạn gửi tiết kiệm. Hiện tại, Finhay đang được đánh giá là một trong những app kiếm tiền online uy tín trên thị trường, cạnh tranh với nhiều ứng dụng kiếm tiền quốc tế khác đang hoạt động trên thị trường Việt Nam.

Bạn cũng có thể kiếm thêm những khoản nhỏ từ app kiếm tiền online Finhay thông qua việc giới thiệu người dùng mới tải app. Với mỗi một giới thiệu thành công, bạn sẽ lập tức nhận được 10.000VNĐ, đồng thời người tải ứng dụng cũng được tặng 5.000VNĐ vào tài khoản. 

App kiếm tiền online Finhay

3. App kiếm tiền online uy tín báo hay 24h

Đọc báo có thể kiếm tiền? Bạn không nghe nhầm đâu, chỉ cần tải về app kiếm tiền online Báo hay 24h, bạn vừa được cập nhật nhanh chóng tình hình thế giới mới nhất, vừa có cơ hội nhận những phần thưởng là các món quà có giá trị như thẻ cào điện thoại, xu may mắn…

Cách sử dụng app kiếm tiền online uy tín này rất đơn giản, bạn hãy lên App Store (đối với các dòng Iphone) hoặc CH Play (đối với các dòng điện thoại Android), tìm kiếm và cài đặt app kiếm tiền online Báo hay 24h. 

Sau đó, hãy đăng ký tài khoản trên ứng dụng này bằng cách đăng ký bằng số điện thoại, Facebook hoặc Gmail. Khi đã hoàn thành tất cả các thủ tục, hãy tham gia các chương trình nhận quà theo hướng dẫn có sẵn như: mời bạn bè, tham gia vòng quay may mắn, làm các nhiệm vụ hàng ngày…. 

Tất cả những hoạt động của bạn sẽ được app kiếm tiền online Báo hay 24h ghi nhận và gửi tặng đến bạn những phần quà tương xứng. Hình thức nhận quà là các xu may mắn, và bạn có thể dùng xu để đổi thành tiền mặt hoặc thẻ nạp điện thoại. Giá trị xu của app kiếm tiền online này là 1 xu = 100 đồng.

App kiếm tiền online uy tín báo hay 24h

4. App kiếm tiền online không cần vốn TimeBucks

Nhắc đến app kiếm tiền online không thể bỏ qua cái tên đình đám TimeBucks. Tại phần mềm này, người dùng có thể lựa chọn nhiều cách kiếm tiền khác nhau như: làm khảo sát, quảng cáo affiliate, xem video,.... App kiếm tiền online TimeBucks có thể đem lại cho bạn hàng trăm đô nếu như bạn chăm chỉ và cố gắng.

Bạn có thể tải TimeBucks trên cả hai hệ điều hành IOS và Android. Độ uy tín của app kiếm tiền này đã được khẳng định trong suốt 8 năm phát triển và được đón nhận ở rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Trên đây là 5 app kiếm tiền online uy tín nổi tiếng nhất trong cộng đồng người dùng Việt Nam hiện nay. Ngoài 5 app kiếm tiền online này, bạn có thể tham khảo thêm các app kiếm tiền online cho mẹ bỉm sữa, app kiếm tiền online cho học sinh khác như: Clip Claps, Gamee, Ola City, VN ngày nay, Shop Back…

App kiếm tiền online không cần vốn TimeBucks

5. App kiếm tiền online ví Momo

App kiếm tiền online uy tín đầu tiên cũng là cái tên quen thuộc đối với tất cả những tín đồ mua sắm online đó là ví Momo. Không chỉ đơn giản là một ứng dụng trung gian cung cấp các dịch vụ thanh toán nhanh gọn, Momo còn là một app kiếm tiền online có thể giúp người dùng nhận về số tiền lên đến 500.000VNĐ cho mỗi lần giao dịch thành công!

Vậy giao dịch thành công ở đây là gì? Đó là mỗi khi bạn giới thiệu một người mới tải app kiếm tiền online Momo, bạn sẽ được nhận những phần thưởng trị giá 500.000VNĐ/ lượt. Nếu bạn chăm chỉ gửi lời mời tải app, bạn sẽ kiếm được lượng quà “kha khá”. Và với những phần quà này, bạn có thể đem đi trao đổi để nhận về tiền mặt. 

Nếu bạn “ngại” mời bạn bè dùng app kiếm tiền online Momo, bạn có thể tham gia các chương trình đặc biệt mà Momo hay tổ chức vào các dịp đặc biệt như tết nguyên đán, trung thu…

Người dùng chỉ cần chịu khó vào app kiếm tiền online Momo mỗi ngày, tham gia các trò chơi hoặc tương tác để nhận tiền lì xì. Số tiền bạn nhận được có thể chuyển lại vào tài khoản ngân hàng của mình chỉ sau một vài bước cơ bản.

App kiếm tiền online ví Momo

PFN - Đơn vị huấn luyện bán hàng chuyên nghiệp